This printed article is located at https://investor-th.pdgth.com/news.html

News

ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ร่วมกับสมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) จัดงาน "mai FORUM 2018 มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 5" ภายใต้ธีม 3S: SMEs SE Startup พัฒนา ก้าวหน้า สร้างสรรค์

Backมิถุนายน 26, 2561

โดยได้รับเกียรติจาก รมว. กระทรวงพาณิชย์ ฯพณฯ สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย เอ็ม เอ ไอ ซีอีโอ ที่มาให้ข้อมูลโดยตรงแก่ผู้ลงทุนและผู้ประกอบการถึงศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจ และยังย้ำจุดยืน บจ. mai ในการเป็นธุรกิจต้นแบบ “SME Role Model” พบบูธแสดงสินค้าและบริการ จาก บจ. mai กว่า 100 บริษัท พร้อมพบซีอีโอของบริษัทที่จะมาให้ข้อมูลพร้อมตอบคำถามอย่างใกล้ชิด และสัมมนาพิเศษ โดยกูรูด้านการลงทุนชื่อดัง ภายใต้การสนับสนุนหลักอย่างต่อเนื่องจากธนาคารไทยพาณิชย์

โดยบริษัท ผลธัญญะ จำกัด (มหาชน) หรือ PHOL หนึ่งในบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เข้าร่วมออกบูธแสดงสินค้า และให้ข้อมูลแก่นักลงทุน ผู้ถือหุ้น และบุคคลทั่วไปที่สนใจในธุรกิจของบริษัทฯ พบกับ PHOL ได้ที่บูธ 91 งาน “mai FORUM 2018 มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 5 ในวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00-19.00 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์


Please read our General Disclaimer & Warning carefully.
Use of this Website constitutes acceptance of the Terms of Website Use.
Copyright © 2024. ThaiListedCompany.com. All Rights Reserved.